Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

TRỰC TIẾP V.Ninh Bình – B.Bình Dương (0-0, hiệp 1): Văn Quyến ...

Trước cuộc tiếp đón B.Bình Dương chiều nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.Ninh Bình đã khẳng định, ông sẽ sử dụng tiền đạo Văn Quyến trong đội hình xuất phát.

Chủ nhà V.Ninh Bình (trái) sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp Bình Dương chiều 20.4
Chủ nhà V.Ninh Bình (trái) sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp Bình Dương chiều 20.4

V.Ninh Bình: Thủ môn Mạnh Dũng, hậu vệ Quang Hùng, Hoàng Vissai, Gia Từ, Văn Duyệt; tiền vệ Mạnh Dũng, Đinh Văn Ta, Peter, Tiến Thành; tiền đạo Văn Quyến, Timothy.

B.Bình Dương: Thủ môn Đình Đức, hậu vệ Tuấn Tùng, Vicent, Huỳnh Phú, Minh Đức; tiền vệ Vũ Phong, Công Huy, Aniekan; tiền đạo Anh Đức, Huỳnh Kesley, Sunday.

Trao đổi với báo giới trước giờ bóng lăn, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: ”Văn Quyến là mẫu cầu thủ rất khác mọi người. Cần phải biết cách khơi gợi những tinh hoa tiềm ẩn bên trong. Tôi nghĩ rằng sự từng trải và kỹ thuật cá nhân sẽ giúp cậu ấy làm nên chuyện ở trận đấu với B.Bình Dương hôm nay”.

Dẫu vậy, nhà cầm quân họ Nguyễn cũng nói rằng, ông sẽ không sử dụng Văn Quyến trong suốt trận đấu. “Danh Ngọc hoặc Anh Tuấn sẽ được tung vào sân để thay Văn Quyến khi cần thiết”, Văn Sỹ nói.

Bên kia chiến tuyến, chuyến làm khách đất Cố đô Hoa Lư hôm nay, cũng là dịp để họ ra mắt nhà cầm quân Lê Thụy Hải. Dù trên danh nghĩa, ông Hải “lơ” chỉ là Giám đốc kỹ thuật, nhưng thực chất ông thầy này là người trực tiếp lãnh nhiệm vụ “trục vớt” B.Bình Dương khỏi cơn khủng hoảng.

"Tôi quá hiểu "bệnh" của Bình Dương và hoàn toàn tự tin cùng đội bóng vượt khó. 5 trận đã qua, chúng tôi chưa có điểm. Vậy thì mục tiêu gần nhất mà Bình Dương hướng tới là có điểm trên sân Ninh Bình", ông Hải cho biết.

Để động viên tinh thần cầu thủ, trước giờ bóng lăn, lãnh đạo Bình Dương đã tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng nếu đội nhà thắng trên sân Ninh Bình.

Thực tế, ngay cả khi Bình Dương đã thua trắng cả 5 trận (ghi được 2 bàn thắng, để thủng lưới 10 bàn) đã qua tại V.League 2013, thì cũng chưa ai dám coi thường sức mạnh của họ. Dàn cầu thủ chất lượng của đội bóng đất Thủ với những Huỳnh Kesley, Aniekan, Vũ Phong, Anh Đức… đủ sức tạo nên sự đột phá trước mọi đối thủ ở V.League nếu họ đồng lòng.

Article source: http://www.tienphong.vn/hanh-trang-nguoi-linh/623344/Trung-Quoc-dau-hai-quan-My-o-Thai-Binh-Duong-cach-nao-tpod.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét