Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Lượt 7 V-League 2013: Bình Dương trắng tay ở trận cầu “6 điểm”


Lượt 7 V-League 2013: Bình Dương trắng tay ở trận cầu "6 điểm"

Thứ hai, 29/04/2013, 08:29 (GMT+7)

Tưởng như Bình Dương sẽ lên tinh thần sau trận hòa trên sân Ninh Bình, nhưng ngay từ đầu trận, hệ thống tấn công của họ tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường xuyên thủng hàng thủ của ĐTLA. Điều bất ngờ là HLV Lê Thụy Hải đã bắt đầu vận hành việc củng cố lại kỷ luật ở đội bóng ngay trong thời điểm nhạy cảm này, khi Kesley Huỳnh cùng một số trụ cột chơi không thành công trước đó không có tên ở danh sách thi đấu.

Ở thế trận bế tắc trong việc tìm bàn thắng, tâm lý nôn nóng dần được lan sang các tuyến còn lại, hàng phòng ngự dâng cao để hỗ trợ tấn công và lộ dần những khoảng trống. ĐTLA chỉ chờ có thế, lần lượt Tấn Tài và Việt Thắng "bắn hạ" thủ môn Đình Đức sau những pha phản công nhanh vào các phút 33 và 83 như nhấn đội chủ nhà lún sâu hơn vào nỗi thất vọng. Bàn rút ngắn tỷ số từ chấm phạt 11m của Anh Đức vào cuối trận chỉ mang ý nghĩa danh dự cho Bình Dương.

Với Việt Thắng, có lẽ đây là bàn thắng đáng nhớ nhất của anh trong mùa này, không chỉ là bàn thắng đầu tiên từ đầu mùa mà còn "kết liễu" những nỗ lực của Bình Dương. Mà ai cũng biết, Việt Thắng đang thi đấu cho ĐTLA với bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng đất Thủ. Thất bại này tiếp tục ghìm Bình Dương ở vị trí cuối bảng. Chỉ đạt 1 điểm sau 7 trận đấu, đây được xem là bước khởi đầu tệ nhất của Bình Dương trong 10 năm qua, kể từ khi gia nhập sân chơi V-League.

Trong trận còn lại, cú đúp của Kavin đã giúp SLNA giành chiến thắng 2-0 trước Ninh Bình để củng cố vững vàng ngôi đầu bảng với 19 điểm sau 7 vòng đấu.

Quốc Cường



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét