Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Trở lại BBình Dương: HLV Thụy Hải chỉ làm 5 tháng

Lãnh đạo đội bóng cũng chấp thuận đơn từ chức của trưởng đoàn Nguyễn Văn Hiệp nhưng không đồng ý cho các trợ lý khác trong ban huấn luyện nghỉ theo. Riêng về việc mời HLV Thụy Hải, đội chủ sân Gò Đậu đã tính toán rất kỹ bởi với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Bình Dương, nhà cầm quân người Hà Đông chắc chắn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với đội bóng, một ưu thế mà các ứng viên khác như Avramovic, Calisto, Phạm Công Lộc hay Vũ Quang Bảo không thể có được. Đó là lý do phía CLB cố gắng thuyết phục ông Hải "lơ" trở lại dù giữa hai bên từng xảy ra những chuyện không vui ở mùa giải 2011 cũng như đầu mùa 2012.

Trao đổi cùng HLV Thụy Hải chiều 16-4, ông cho biết đang nghỉ ngơi ở Đà Nẵng và sáng 17-4 sẽ bay vào Bình Dương ký hợp đồng. Ông Hải chia sẻ: "Tôi đã nói các anh lãnh đạo Bình Dương nên cân nhắc kỹ khi quyết định mời lại tôi. Thứ nhất, tôi không phải là phù thủy để có thể hô biến một tập thể đang bạc nhược về tinh thần, yếu về thể lực trong chớp mắt trở thành một đội đủ sức tranh ngôi vô địch. Thứ hai, tôi cũng chỉ có thể ký hợp đồng 5 tháng, đá đến hết V-League 2013 là phải chia tay bởi theo quy định thì từ mùa giải 2014, các HLV muốn làm việc ở V-League phải có bằng A của AFC mà tôi thì mới chỉ có bằng C. Năm nay tôi 68 tuổi rồi, làm sao mà học để lấy bằng A được nữa!".

 

Article source: http://tintuc.sangnhuong.com:82/kinh-doanh/tai-chinh-kinh-doanh/tai-chinh-ca-nhan/t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-tin-khuy%E1%BA%BFn-m%E1%BA%A1i-n%E1%BB%95i-b%E1%BA%ADt-ngay-164/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét