Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

B.Bình Dương quyết có điểm trên sân Ninh Bình. Bóng Đá Thế Giới

Chiều nay 18/4, thầy trò ông Lê Thụy Hải đã có mặt ở Ninh Bình để chuẩn bị cho cuộc so kè với đội chủ nhà V.Ninh Bình vào chiều 20/4 tới.

Sau khi có 2 buổi tập với tân GĐĐH Lê Thụy Hải (thực chất được mời về dẫn dắt đội) vào chiều 17 và sáng 18/4,cả đội bóng B.Bình Dương đã đáp chuyến bay ra Hà Nội vào buổi trưa cùng ngày, rồi lại di chuyển bằng xe ô tô xuống Ninh Bình chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà V.Ninh Bình vào ngày 20/4.

Sau 5 trận thua liên tiếp ở V-League và rơi xuống chót bảng xếp hạng, đội bóng B.Bình Dương buộc phải nói lời chia tay với vị HLV người Hàn Quốc Cho Yoon-hwan, và vời lại “người quen cũ” Lê Thụy Hải cho chiến dịch giải cứu con tàu đang sắp đắm B.Bình Dương.

Sau 2 buổi tập với ông thầy họ Lê, tinh thần của đội bóng đã có vẻ phấn chấn và khí thế hơn hẳn so với trước. Đồng thời chuyến ra Bắc lần này, các cầu thủ của B.Bình Dương đều hạ quyết tâm sẽ có điểm đầu tiên ở trận đấu trên sân Ninh Bình.

Vì thiếu bằng cấp nên HLV Lê Thụy Hải đành đăng ký ở chức danh GĐĐH của đội B.Bình Dương, trong khi trợ lý Nguyễn Minh Dũng “thế vai” ở vị trí HLV trưởng.

Article source: http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Mo-canh-cua-xuat-khau-gao-vao-chau-Phi/20134/166867.vgp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét