Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Con tàu BBình Dương thôi đắm

Thực ra, Ninh Bình, nơi B.Bình Dương làm khách chiều tối 20-4, cũng là mảnh đất mà ông Hải "lơ" từng được mời về hồi năm 2010 cũng với nhiệm vụ "chữa cháy". Dù là chuyên gia làm nhiệm vụ giải cứu các đội bóng lâm nguy nhưng không phải lúc nào ông Hải cũng thành công. Cho đến nay, V.Ninh Bình và V.Hải Phòng vẫn là 2 đội bóng ông Hải "bó tay" khi được mời về. Đặc biệt, bầu Trường thời mời ông Hải về năm 2010 đã trả lương cho ông Hải tới 100 triệu đồng/tháng nhưng cuối cùng ông Hải cũng không trụ nổi đến cuối mùa giải ấy.

Ông Hải hiểu rằng Ninh Bình là mảnh đất không lành với ông nên khi lãnh nhiệm vụ giải cứu B.Bình Dương ở trận đầu, ông chỉ đặt chỉ tiêu có điểm. Hoàn thành nhiệm vụ ấy tại đất Ninh Bình với 2 bàn thắng của Anh Đức và Quang Vinh (phút 89) khiến ông Hải vui mừng. Đời "cầm quân" chinh chiến khắp mọi miền đất nước, ông Hải tin vào những mối lương duyên với những mảnh đất từng cầm quân. Tái xuất với 1 điểm khá may mắn trên sân khách, ông Hải xem ra là người vẫn còn hiểu nhiều về V-League…

Trong khi đó, vừa giành được điểm đầu tiên ở vòng trước, K.Kiên Giang đã phải ngậm ngùi trở lại vị trí chót bảng khi thua chủ nhà HAGL 1-2  vào chiều 20-4 (K.Kiên Giang kém B.Bình Dương hiệu số bàn thắng bại). Người khiến thầy trò HLV Lai Hồng Vân chuốc thất bại không ai khác là tiền đạo Oseni, mùa trước còn là người hùng giúp K.Kiên Giang trụ hạng thành công. Với "cú đúp" ghi vào lưới thủ môn Văn Hưng, Oseni cũng vươn lên nhóm những chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất với 5 bàn thắng.

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 4 với 10 điểm, một thành tích rất khả quan. Dù lối chơi của "gỗ" rất dễ bị bắt bài khi phụ thuộc quá nhiều vào bộ đôi Oseni và Evaldo nhưng không phải đội bóng nào cũng có thể tận dụng được điểm yếu này của HAGL để giành điểm.

 

Article source: http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/619757/Chua-het-buon-chuyen-dau-thau-thiet-bi-giao-duc-tpp.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét