Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Việt Thắng sẽ đối đầu với B.Bình Dương

Tương phản: Hoàng Thịnh sinh nhật có quà, Việt Thắng ghi bàn, đội mất điểm
ĐT.LA 1–3 SLNA: Gạch không chịu nổi "nhiệt"
GĐKT Lê Thụy Hải (B.BD): "Cứ tập tốt đi, bố cho vào sân…"

Mùa giải 2013, Nguyễn Việt Thắng khoác áo thi đấu cho ĐT.LA theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB B.Bình Dương, và trên thực tế, đây vẫn là đội bóng chủ quản của tiền đạo này.

Thế nhưng, trong hợp đồng cho mượn kể trên lại không có điều khoản nào về việc không để Việt Thắng thi đấu nếu gặp lại đội bóng chủ quản, nên cuối tuần này, anh vẫn sẽ khoác áo ĐT.LA so kè với những người đồng đội cũ ở B.Bình Dương.

Oái ăm hơn, nếu có Thắng "bế" có muốn từ chối đối đầu với CLB chủ quản cũng khó, bởi anh hiện đang là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT.LA trên hàng công. Đó là chưa kể, ĐT.LA chỉ mới có 4 điểm sau 6 vòng đấu và xếp thứ 10 trên bảng tổng sắp.

Thế nên, cuộc so kè với B.Bình Dương được xem sẽ "lành ít dữ nhiều" với đội bóng đất Long An, bởi đội chủ sân Gò Đậu cũng chỉ mới có 1 điểm sau 6 vòng đấu và đang rất khát chiến thắng để cải thiện thứ hạng lẫn hình ảnh.

Theo kế hoạch, sáng mai 27/4 đội ĐT.LA sẽ di chuyển sang Thủ Dầu Một để tập luyện chuẩn bị cho cuộc so kè vào lúc 17 giờ ngày 28/4.

Article source: http://tintuc.sangnhuong.com:82/kinh-doanh/tai-chinh-kinh-doanh/tai-chinh-ca-nhan/15-ngay-khuy%E1%BA%BFn-m%E1%BA%A1i-khi-mua-di%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-iphone-5/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét