Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Thể thao B. Bình Dương: Nỗ lực bất thành. Bóng Đá Việt Nam

Dù chơi rất nổ lực, nhưng B. Bình Dương đã không thể có được chiến thắng đầu tay trên sân nhà và đành đứng ở cuối bảng xếp hạng sau vòng 7 của V-League 2013.

Đội bóng đất Thủ Dầu Một (áo xanh) vẫn gây thất vọng
Đội bóng đất Thủ Dầu Một (áo xanh) vẫn gây thất vọng

Cùng từng 2 lần đăng quang ở V-League, nhưng rõ ràng, vào thời điểm hiện tại B.Bình Dương được đánh giá cao hơn hẳn Đồng Tâm Long An về lực lượng. Rồi ngoài lợi thế sân nhà, trên băng ghế huấn luyện của đội bóng đất Thủ còn là ông thày “mới mà cũ” Lê Thụy Hải.

Thế nhưng, việc chưa biết mùi chiến thắng kể từ đầu mùa giải chính là điểm yếu sớm lộ diện của đội bóng đất Thủ Dầu Một -B. Bình Dương. Hơn thế, trong các lần đối đầu trước, Đồng Tâm Long An luôn là đối thủ được xem là kỵ giơ với thày trò ông Lê Thụy Hải.

Trận đấu ở vòng 7 V-League 2013 đã minh chứng cho thực tế ấy. Đồng Tâm Long An chấp nhận nhường sân để chơi phòng ngự – phản công khá hiệu quả. Trong khi B. Bình Dương nắm quyền chủ động, nhưng đành chấp nhận trắng tay khi các chân sút quá vô duyên, hoặc thiếu hiệu quả trong các pha dứt điểm.

Phút 35, Đồng Tâm Long An mở tỉ số nhờ công của Tấn Tài và tới phút 86 số phận trận đấu được định đoạt khi chính cựu binh của B. Bình Dương là Việt Thắng nâng tỷ số lên 2-0, bất chấp, 2 phút sau, Anh Đức gỡ được 1 bàn cho đội chủ nhà trên chấm 11m.

Thua trận này, B. Bình Dương vẫn chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và đứng cuối bảng. Còn Đồng Tâm Long An vươn lên hạng 8 với 7 điểm sau 6 trận.

Ở một trận cầu tâm điểm khác, đúng như dự báo, Sông Lam Nghệ An được chơi trên sân nhà đã dễ dàng vượt qua XM The Vissai Ninh Bình với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Kavin Bryan trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả ngồi kín sân Vinh.

Trong 2 trận đấu còn lại của vòng này. Hoàng Anh Gia Lai đã có trận thắng đầu tiên trên sân khách khi vượt qua chủ nhà XM Vicem Hải Phòng bằng bàn thắng duy nhất của Evaldo để vươn lên vị trí thứ 2 với 13 điểm.

Chơi trên sân nhà, K. Kiên Giang để Thanh Hóa chia điểm với tỷ số 2-2 và dù vượt lên vị trí áp chót với 2 điểm, nhưng cơn khủng hoảng của HLV Lai Hồng Vân cùng các học trò xem ra vẫn chưa chấm dứt khi họ chưa biết thắng qua 6 trận đã đấu.

Article source: http://thethao.vietnamnet.vn/fms/v-league/71416/ha-gl---binh-duong--khong-chi-la-mot-tran-dau.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét