Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Davis Cup khu vực châu Á Thái Bình Dương nhóm 3 -2013: Thay ...


Theo thông tin từ Liên đoàn quần vợt Việt Nam cho biết, vừa qua Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) đã gửi thông báo về việc thay đổi thời gian và địa điểm thi đấu của giải quần vợt Davis Cup khu vực châu Á Thái Bình Dương khu vực 3 – 2013 dự kiến diễn ra tại Myanmar vào ngày 29-4 đến 7-5.

Theo thông báo này, do tình hình an ninh không đảm bảo an toàn cho các VĐV tham dự giải, nên ITF quyết định thay đổi thời gian và địa điểm thi đấu của giải. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này ITF vẫn chưa quyết định được địa điểm cũng như thời gian diễn ra giải.

Được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu ở nhóm 3 cùng với các đội khác gồm: Campuchia, Hồng Kồng, Iran, OMan, UAE, Việt Nam và chủ nhà Malaysia. Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự với 4 tay vợt gồm Nguyễn Hoàng Thiên, Lý Hoàng Nam, Lê Quốc Khánh và Trần Hoàng Anh Khoa.

Ngoài mục tiêu phấn đấu trụ hạng nhóm 3 Davis Cup khu vực châu Á – Thái Bình Dương diễn ra vào tháng 4 tại Myanmar. Mục tiêu của quần vợt trong năm nay là phấn đấu tìm kiếm huy chương SEA Games vào cuối năm cũng tại Myanmar.     
 

Article source: http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/k-tung-khuyen-mai-moi-123-c52a535614.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét