Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Đoàn kiểm tra Quân ủy Trung ương làm việc tại Bình Dương. Nhà ...

Hai năm qua, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ quân sự tỉnh Bình Dương đều vượt các chỉ tiêu đề ra.

Sáng 16/4, Đoàn Kiểm tra Thường vụ Quân ủy Trung ương đã làm việc với Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương về kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, công tác quân sự địa phương và xây dựng Đảng bộ lực lượng vũ trang tỉnh.

Hai năm qua, công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng bộ quân sự tỉnh Bình Dương đều đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Sức chiến đấu của lực lượng vũ trang ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt yêu cầu của tình hình mới. Công tác bồi dưỡng, phổ biến giáo dục quốc phòng an ninh cho các đối tượng theo phân cấp đạt kết quả tốt.

Trong công tác lãnh đạo thực hiện 3 khâu đột phá, tỉnh đã xây dựng lực lượng dự bị động viên đạt 96% so với nhu cầu, lực lượng dân quân tự vệ đạt 1,2% so với dân số, trong đó đảng viên chiếm hơn 21%.

Năm 2011 có 89% chi bộ quân sự đạt trong sạch vững mạnh; năm 2012 tăng lên 94%. Trong 2 năm qua, Đảng bộ quân sự tỉnh đã phát triển 700 đảng viên mới trong lực lượng dân quân.

Tại buổi làm việc, Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến công tác đầu tư trang bị cho lực lượng quân sự địa phương, xây dựng khu vực phòng thủ và các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và xây dựng Đảng bộ lực lượng vũ trang giai đoạn từ nay đến 2015.

Article source: http://www.vietnamplus.vn/Home/Vinacomin-hoan-tra-hon-1400-ha-dat-cho-Quang-Ninh/20134/193067.vnplus



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét