Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

16g, ngày 12/5, sân Đồng Nai: Đồng Nai - B.Bình Dương (VTC3 ...

Tình cảnh của 2 đội bây giờ trái ngược hẳn với nhau. Trước giờ bóng lăn, Đồng Nai không được đánh giá cao, nhưng họ đang đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. B.Bình Dương từng có lúc là ứng cử viên vô địch, nhưng giờ họ lại đang đứng chót bảng, với chỉ 1 trận thắng qua 8 vòng đấu.


HLV Trần Bình Sự và đội Đồng Nai
Ảnh: DƯƠNG THU

Còn về chất lượng các cầu thủ, nếu như B.Bình Dương toàn ngôi sao với những Philani, Sunday, Quang Thanh, Vũ Phong, Santos…, trong khi Đồng Nai toàn cầu thủ thuộc loại "hàng dạt" từ các nơi đổ về.

Tình cảnh của 2 ông HLV của 2 đội cũng vậy. HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã lâu không làm V-League, nhưng giờ lại giúp cho Đồng Nai có chuỗi trận khá xuất sắc thời gian qua, đồng thời đang được kính nể ở chỗ biết mình biết người, luôn đọc ra các điểm yếu của đối phương để khai thác. HLV Lê Thụy Hải của B.Bình Dương luôn tự nhận mình là một trong những HLV giàu thành tích nhất Việt Nam, nhưng kỳ thực là ông Hải chưa tạo được bất kỳ dấu ấn nào về chuyên môn nơi đội bóng đất Thủ, kể cả trận thắng Hà Nội TT mới đây, khi các cầu thủ của đội bóng thủ đô đá cứ như người mất hồn.

Chiều Chủ Nhật thì ông Hải và ông Sự đụng nhau trong một trận đấu mà ông Hải và B.Bình Dương mới là những người cần chiến thắng hơn. Khi đó, người ta có thể lại được nhìn thấy cách ông Sự bày binh bố trận cho lối chơi phòng ngự phản công sở trường, từng giúp Đồng Nai thành công từ đầu mùa đến giờ, để trừng phạt đội bóng đất Thủ.

Có thể B.Bình Dương hơn hẳn Đồng Nai về mặt con người, nhưng đội bóng đất Thủ lại thua Đồng Nai về khả năng kết dính, và nhất là thua về khả năng tổ chức. Có thể Đồng Nai chưa đủ sức để thắng B.Bình Dương, bất chấp thời điểm đội này có thể sung sức nhất. Nhưng đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đủ sức tìm ít nhất 1 điểm trước đội quân của HLV Lê Thụy Hải.
Dự đoán: Hòa 2-2.

TUNG SƠN

Bình Dương lại thưởng lớn
Sau chiến thắng trước ĐT.LA, các cầu thủ Bình Dương đã nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng từ BLĐ CLB. Để úy lạo tinh thần các cầu thủ, trong chuyến làm khách trước Đồng Nai, BLĐ đội bóng tiếp tục hứa thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng của thầy trò HLV Lê Thụy Hải.

THỐNG KÊ
- Hai đội chưa gặp nhau lần nào ở V.League.
- Đồng Nai đã bất bại trong 4 trận đấu gần đây với 2 thắng và 2 hòa. Trong 4 trận gần nhất, B Bình Dương có được 1 thắng 1 hòa và 2 thua.
- Đồng Nai chưa thua một trận nào trên sân nhà (1 thắng và 2 hòa), trong khi đó B. Bình Dương vẫn chưa thắng trận nào trong 4 lần làm khách, trong đó có đến 3 thất bại.
- Đồng Nai đã thủng lưới 16 bàn (2 bàn/ trận) từ đầu mùa, con số này của B. Bình Dương là 15, tuy nhiên hàng công chủ nhà lại mạnh hơn với việc đã ghi 13 bàn, hơn 5 bàn so với đội khách.

LÊ HOÀN

Article source: http://www.nguoiduatin.vn/du-lich-quang-ninh-va-bai-toan-kinh-te-a78864.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét