Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Sân Đồng Nai: Đồng Nai - B.Bình Dương: 1-2: Khách thoát khỏi vị trí ...

Dù bị mở tỷ số trước, nhưng B.Bình Dương vẫn ngược dòng thành công, giành thắng lợi 2-1 trước Đồng Nai, qua đó có trận thắng thứ 2 liên tục ở mùa giải năm nay…

So với B.Bình Dương, Đồng Nai không được đánh giá cao về mặt nhân sự. Nhưng thật ngạc nhiên là trước giờ bóng lăn, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự lại đang có phong độ tốt hơn đội bóng của HLV Lê Thụy Hải.

Trong trận đấu chiều qua (12/5), Đồng Nai cũng khởi đầu tốt hơn. Ngay phút 11, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số, sau pha phá bẫy việt vị của Henry và pha kết thúc hạ thủ thành Santos của B.Bình Dương trong tư thế mặt đối mặt.

Sau bàn thua, B.Bình Dương ép sân khá mạnh. Họ có một số cơ hội thực sự nguy hiểm để san bằng cách biệt. Phút 16, Vũ Phong đối mặt với thủ thành Minh Phong bên phía Đồng Nai, nhưng ngôi sao đang khoác áo B.Bình Dương lại kết thúc hỏng. Chừng 15 phút sau, đến lượt Philani đánh đầu hiểm từ khoảng 10m, nhưng lần này thủ môn Minh Phong của đội chủ nhà có pha cản phá xuất sắc, ngăn chặn bàn thắng của các cầu thủ B.Bình Dương.

Mãi đến phút 38, đội bóng đất Thủ mới tìm được bàn san bằng cách biệt. Đón đường căng ngang từ phía cánh trái của đồng đội, Vũ Phong lao vào đệm bóng cận thành, giúp B.Bình Dương có bàn gỡ 1-1.

Hưng phấn sau khi có bàn thắng gỡ hòa, B.Bình Dương tiếp tục tấn công mạnh trong hiệp 2. Phút 51, Philani sút bóng căng từ ngay trước vạch 5m50, nhưng thủ môn Minh Phong của Đồng Nai có pha phản xạ xuất thần, đẩy bóng cứu thua cho đội chủ nhà.

Dù vậy, chỉ 1 phút sau đó, Minh Phong phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong trận đấu này. Đau hơn cho người Đồng Nai ở chỗ đấy lại là bàn thua từ pha đánh đầu phản lưới nhà của Đặng Văn Thành, biếu không cho B.Bình Dương bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Trong những phút còn lại, dù Đồng Nai liên tục ép sân và B.Bình Dương chỉ còn đá với 10 người từ phút 63 sau khi Vũ Phong nhận thẻ đỏ, nhưng đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng, còn B.Bình Dương bảo toàn được cách biệt 2-1.

Với cách biệt vừa đủ trên, B.Bình Dương có trận thắng thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 tuần lễ gần đây. Bên cạnh đó, cũng nhờ chiến thắng vừa nêu, và nhờ cả việc K.Kiên Giang thua Hà Nội TT 0-5 ở trận đấu diễn ra cùng thời điểm mà B.Bình Dương lần đầu tiên thoát khỏi vị trí cuối bảng, "nhường" vị trí ấy lại cho K.Kiên Giang.

TUNG SƠN

Article source: http://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/binh-duong-ngay-hoi-tu-van-dau-tu-biet-thu-the-oasis-ar47513



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét