Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Công an Bình Dương điều tra tin nhắn quấy rối

Hôm qua, Phó tổng giám đốc Công ty CP bóng đá Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết: "Sáng qua (15.5) lãnh đạo đội Becamex Bình Dương (BD) đã gửi hết các nội dung tin nhắn và tài liệu liên quan đến việc có nhiều kẻ đang muốn chia rẽ nội bộ và phá hoại đội bóng cho Công an tỉnh Bình Dương để điều tra. Người tiếp nhận thông tin là đại tá Nguyễn Hữu Đô, Trưởng phòng PA83 Công an tỉnh Bình Dương.

Ngay sau đó, Công an tỉnh cho biết sẽ khẩn trương vào cuộc để làm rõ".

Được biết trong gần 2 tuần qua, nội tình đội BD có một vài dấu hiệu phân hóa, nhất là sau khi HLV Lê Thụy Hải về nắm đội thì có rất nhiều tin nhắn gửi đến đe dọa một số ngoại binh coi chừng sẽ bị thanh lý hợp đồng khiến tinh thần các cầu thủ hoang mang, không thể tập trung thi đấu tốt. Thêm vào đó một vài tin nhắn này còn có những vu khống, xuyên tạc lãnh đạo và BHL CLB đòi tiền lót tay các phi vụ chuyển nhượng, như trường hợp cầu thủ Rodgers sợ quá phải bỏ chạy sang Đồng Nai… Hiện Ban Tư vấn đạo đức VPF cũng đã nắm được vấn đề và sẽ có sự phối hợp điều tra làm rõ sự việc này.

Q.T

Bố của Gary Neville bị bắt vì cáo buộc quấy rối tình dục
Fellaini phải dọn nhà vì sợ phụ nữ quấy rối
Neymar đóng phim bị quấy rối tình dục

Article source: http://www.baodongnai.com.vn/tintuc/201305/Chua-phat-hien-thuy-san-Trung-Quoc-nhap-lau-tai-dong-Nai-2237126/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét