Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

BBình Dương lại chót bảng

HLV trưởng Nguyễn Minh Dũng của đội khách cho rằng trời mưa sân trơn, cộng với việc mất toàn bộ cầu thủ chủ lực ở cánh phải gồm Philani, Vũ Phong và Quang Thanh đã khiến lối chơi của B.Bình Dương bị ảnh hưởng. Việc thủ thành Santos phải rời sân ngay đầu hiệp 2 vì đau bả vai khiến hàng phòng ngự B.Bình Dương chơi dưới sức. Thủ thành Đức Cường sau khi vào sân đã chơi không tốt khi phạm lỗi với Suleiman trong vòng 16,50 m, để K.Kiên Giang được hưởng quả phạt 11 m. Sau đó chính thủ thành mới của B.Bình Dương lại cản phá không thành công cú sút của Felix, để Suleiman ấn định chiến thắng 4-2.

Được giải ngân 2 tỉ đồng tiền lương và thưởng ngay trước trận nên chủ nhà thi đấu đầy hưng phấn. Cả khi để Anh Đức mở tỉ số ngay phút thứ nhất rồi Aniekan gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ ba của hiệp 1, đội chủ nhà vẫn thi đấu tỉnh táo, không hề vỡ trận như khi gặp Hà Nội TT cách đây 1 tuần.

Nếu như B.Bình Dương tiếp tục thể hiện sự thất thường thì HAGL lại thể hiện được phong độ ấn tượng khác hẳn với những mùa trước. Trên sân nhà Pleiku, "gỗ" dễ dàng đánh bại V.Ninh Bình 2-0 nhờ "cú đúp" của người hùng Oseni dù chính tiền đạo người Nigeria cũng khiến đội nhà vất vả khi bị đuổi ngay đầu hiệp 2. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Choi Yoon Gyum tạm thời đòi lại vị trí nhì bảng từ tay XM Hải Phòng và chỉ còn kém đội đầu bảng SLNA đúng 1 điểm trong khi vẫn đá ít hơn 1 trận.

Article source: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2013/05/nhap-khau-tu-viet-nam-sh150i-co-gia-3-360-usd-tai-thai-lan/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét