Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

B.Bình Dương thắng trận nhờ chân dài, múa lân sư


Với việc dùng 22 cô gái chân dài cũng như một đoàn lân sư rồng múa giải hạn, B.Bình Dương đã thi đấu tưng bừng để giành chiến thắng trước đối thủ "kỵ giơ" Hà Nội.TT

B.Bình Dương- Hà Nôi.TT: 3-1

Ở trận đấu này, GĐKT Lê Thụy Hải đã tung vào sân tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Hữu Thắng nhằm chiếm ưu thế ở tuyến giữa. Tuy nhiên, toan tính của ông đã không thành công khi tiền vệ này chơi rất kém cỏi và bị thay ra chỉ sau hơn 30 phút thi đấu.

Cả B.Bình Dương đều chơi rất thận trọng trong khoảng 20 phút đầu tiên. Tình huống đáng chú ý nhất trong khoảng thời gian này là cú sút đi thiếu chính xác của Philany. Về phần Hà Nội.TT lối chơi dồn bóng lên cho Samson và Gonzalo bị các cầu thủ đội chủ nhà dễ dàng hóa giải.


Những cô gái xinh đẹp tiếp lửa cho B.Bình Dương trên khán đài.

B.Bình Dương cơ động, linh hoạt hơn trong các vị trí tấn công. Vì thế, họ gây không ít khó khăn cho Hà Nội.TT. Phút 22, Vũ Phong phát hiện khoảng trống sau đó chọc khe cho Philany băng xuống sửa bóng vào góc xa, hạ gục Dương Hồng Sơn ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, lợi thế của B.Bình Dương chỉ duy trì được 6 phút. Xuất phát từ một pha mất bóng ở giữa sân của Hữu Thắng, các cầu thủ đội khách đã dàn xếp tấn công bài bản trước khi Gonzalo dứt điểm gọn gàng vào lưới sau đường căng ngang của Ngọc Duy.

Nhưng đó chỉ là thời khắc hiếm hoi, Hà Nội.TT trừng phạt đội chủ nhà. B.Bình Dương với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đã dồn lên tấn công, liên tiếp vây hãm khung thành Dương Hồng Sơn.

Tiền đạo Sunday vốn chơi rất tệ những trận trước bất ngờ tỏa sáng bằng cú sút xa ngoạn mục bên cánh phải nâng tỷ số lên 2-1 cho B.Bình Dương phút 33. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.


B.Bình Dương có trận đấu hay nhất từ đầu mùa.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, B.Bình Dương đã tạo ra cách biệt 2 bàn. Philany đột phá qua 3 cầu thủ Hà Nội.TT trước khi căng ngang buộc Dương Hồng Sơn ói bóng ra. Ngay lập tức, Sunday lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 3-1.

Sau bàn thắng này, Hà Nội.TT ào lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Họ nhanh chóng tạo ra 3 cơ hội rất nguy hiểm ở các phút 55, 58 và 66 nhưng cả Ngọc Duy, Gonzalo lẫn Samson đều dứt điểm thiếu chính xác.

B.Bình Dương căng mình chống đỡ và thi thoảng thực hiện một số tình huống phản công sắc nét nhưng không tạo ra được cơ hội thật sự thuận lợi để có được bàn thắng thứ 4. Tuy nhiên, với việc phòng thủ an toàn, B.Bình Dương đã bảo vệ được thắng lợi cho đến phút cuối cùng.


Các ngoại binh của B.Bình Dương đã chơi rất hay.

3 điểm có được chưa thể giúp B.Bình Dương thoat khỏi vị trí cuối bảng. Nhưng chiến thắng đầu tiên chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho B.Bình Dương trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Đội hình thi đấu:

B.BD: Santos, Tuấn Tùng, Vũ Phong, Sunday, Philani, Hữu Thắng, Aniekan, Helio, Tăng Tuấn, Huỳnh Phú, Quang Thanh.

HN.TT: Hồng Sơn, Cristiano, Duy Nam, Văn Quyết, Thành Lương, Tiến Dũng, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy, Samson, Văn Biển.

Bàn thắng:  Philany (22'), Sunday (33', 47'); Gonzalo (28')

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Article source: http://vietnamese.ruvr.ru/2013_04_30/112133219/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét