Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

BBình Dương đã thắng

Chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng sau 8 vòng đấu nhưng với chiến thắng 3-1 trước á quân Hà Nội TT trên sân Gò Đậu chiều 5-5, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã thoát khỏi chuỗi trận buồn toàn hòa và thua kể từ đầu giải.

Philani (giữa) và Sunday (phải) ghi 3 bàn cho B.Bình Dương chiều tối 5-5. Ảnh: QUANG LIÊM

Hàng công B.Bình Dương cũng đáp lại được sự kỳ vọng của gần 12.000 khán giả đến sân Gò Đậu để tiếp sức cho đội nhà khi chơi tấn công rất đa dạng, không phụ thuộc quá nhiều vào lối đá bóng bổng như thời còn được HLV Hàn Quốc Cho Yoon Hwan dẫn dắt. Liên tiếp ở các phút 22, 33 và 47, lần lượt Philani và Sunday thay nhau lập công, trong đó Sunday có tình huống sút xa thành bàn đẹp mắt.

Ngược lại, tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, các chân sút Hà Nội TT đã không thể khuất phục được thủ thành Phan Văn Santos, người đã có sự trở lại tuyệt vời sau chấn thương.

Chiến thắng của B.Bình Dương cũng là lời cảnh báo cho nhóm đang nằm trong vùng nguy hiểm như ĐTLA, K.Kiên Giang hay V.Ninh Bình, đội bóng vừa gây sốc khi lội ngược dòng thắng đậm đương kim vô địch SHB Đà Nẵng đến 4-1 nhờ sự tỏa sáng của Moussa, người ghi cả 4 bàn thắng ở vòng này.

Đây là lần đầu tiên SHB Đà Nẵng thua V.Ninh Bình từ khi đội bóng cố đô Hoa Lư góp mặt ở V-League. Tuy nhiên, cú sốc ấy không khó lý giải nếu nhìn vào màn trình diễn thiếu lửa, rời rạc của các học trò HLV Lê Huỳnh Đức, đặc biệt ở hiệp 2.

Article source: http://www.cand.com.vn/vi-VN/phapluat/2013/5/198129.cand



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét