Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Khai mạc Triển lãm Du lịch Quốc tế Thái Bình Dương tại Vladivostok

Hơn 110 công ty là thành viên của Triển lãm Du lịch Quốc tế Thái Bình Dương khai mạc sáng thứ Sáu tại Vladivostok. Quá nửa trong đó là các đại diện ngành công nghiệp du lịch của các nước châu Á-Thái Bình Dương.

Chiếm số lượng lớn nhất về các gian trưng bày là những đối tác truyền thống trong lĩnh vực du lịch của vùng Primorsky, đó là các công ty và tổ chức từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Có gian hàng và lễ giới thiệu riêng được các tỉnh Trung Quốc chuẩn bị như của Cát Lâm và Hắc Long Giang, thành phố Cáp Nhĩ Tân, Suifenhe, huyện Durbat. Trong mỗi gian hàng trang trí đầy màu sắc rực rỡ, khách thăm có thể tìm hiểu về đặc điểm khu vực, truyền thống của các dân tộc sở tại, danh lam thắng cảnh tự nhiên và di tích lịch sử địa phương. Các công ty của Hàn Quốc năm nay dành nhiều quan tâm cho du lịch y học, giới thiệu những bệnh viện dân tộc hàng đầu của đất nước, tường thuật về khả năng điều trị ung thư và bệnh tim mạch, bệnh cột sống. Tại Triển lãm-Hội chợ, Nhật Bản giới thiệu ba địa phương là Tohoku, Niigata và Tottori. Vùng Tohoku nằm ở phía đông-bắc đảo Honshu, nơi chịu thiệt hại nhiều nhất do trận động đất và sóng thần tháng Ba năm 2011. Hiện nay, địa phương này lại đã sẵn sàng đón tiếp du khách và mời chào cư dân Primorye đến thăm khu trượt tuyết vùng núi nổi tiếng ở Nhật Bản, tọa lạc ven hồ Inavasiro trên cao nguyên vùng núi Bandai.

Triển lãm Du lịch quốc tế sẽ kéo dài trong 3 ngày. Đây là lần đầu tiên Triển lãm bố trí trong khuôn viên trường Đại học Tổng hợp Liên bang Viễn Đông trên đảo Russki.

Article source: http://laodong.com.vn/Phap-luat/Dien-bien-vu-tam-nhap-tai-xuat-oto-sieu-sang-o-Quang-Ninh/116249.bld



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét