Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Nội tình lục đục khiến Becamex Bình Dương thi đấu bết bát

    Phong độ bết bát của Becamex Bình Dương (B.BD) mới đây được người của họ lý giải bằng việc có người trong Ban huấn luyện phá đám.


    Bình Dương (áo đỏ) thi đấu sa sút do ngoại binh “đau đầu”.

    Chuyện vỡ lở ra khi Nguyễn Rogers – ngoại binh đã có quốc tịch Việt Nam – tưởng chừng sẽ gia nhập B.BD. Sau khi kiểm tra y tế, B.BD đồng ý với mức giá 30.000USD cho Nguyễn Rogers nếu chơi cho B.BD tới hết mùa giải 2013.

    Tuy nhiên, đêm hôm trước ngày chính thức đặt bút ký vào hợp đồng, Nguyễn Rogers bất ngờ rời khỏi đại bản doanh B.BD với vẻ mặt rất lo lắng. Cầu thủ B.BD cũng không hiểu rõ vì sao.

    Nhưng sau đó, khi hay tin cầu thủ gốc Uganda gia nhập B.BD, tin tức mới được người đại diện của Rogers bắn ra. Lý do khiến Rogers tháo chạy khỏi đất Thủ chính là việc một thành viên thuộc Ban huấn luyện cấp cao của đội bóng đòi tiền hoa hồng nhiều đến hơn một nửa số tiền Rogers ký với B.BD. Chính mức giá không thỏa đáng này khiến cầu thủ gốc Phi bấn loạn và nhanh chóng rời khỏi đội bóng đất Thủ.

    Dẫu vậy, người đại diện và cầu thủ này vẫn chưa khỏi lao đao khi mọi giấy tờ (giấy tờ nhập tịch và hộ chiếu) đều đã đưa cho thành viên của B.BD kia giữ hộ.  Không có những giấy tờ này, Rogers không thể ra sân trong màu áo Đồng Nai trận gặp chính B.BD tuần này.

    Nguyên do này khiến lãnh đạo B.BD đang rất bức bối. Và họ cho rằng, đây là điều khiến đội bóng thi đấu quá bết bát thời gian qua. Người ta đã mường tượng ra việc, cầu thủ ngoại thi đấu kém cỏi là do khi nhận lương phải "biếu" cho thành viên cấp cao của Ban huấn luyện kia một phần không nhỏ. Chính sự không thoải mái về tâm lý đó khiến cầu thủ ngoại của B.BD chơi rất tệ hại thời gian qua.

      Article source: http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/120267/tiep-tuc-tang-thue-nhap-khau-xang-dau.html



      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét