Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

MU lên kế hoạch du đấu tại Châu Á - Thái Bình Dương

MU lên kế hoạch du đấu tại Châu Á - Thái Bình Dương

Theo thông tin từ Vietravel, Đội bóng hàng đầu Anh quốc với thành tích 20 lần vô địch bóng đá Anh, 11 lần đoạt Cup FA và 3 lần vô địch UEFA Champions League được cả Châu Á đón chờ trong chuyến du đấu lần này. Theo BBC, đội bóng M.U có một lượng fan hâm mộ khổng lồ với khoảng 659 triệu fan trên khắp thế giới (gần 1/10 dân số thế giới), trong đó khu vực châu Á chiếm khoảng 325 triệu fan.

Tại Việt Nam ước có khoảng 26 triệu fan hâm mộ M.U, bạn đã sẵn sàng là một trong những fan cuồng nhiệt nhất tận mắt chứng kiến những thần tượng của mình thi đấu ngay tại thành phố du lịch nổi tiếng Thái Lan. Đến nay, Văn phòng Vietravel tại Thái Lan đã đặt vé các trận đấu giao hữu giữa đội Manchester United và đội Singha All Star XI, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng các tour du lịch từ Việt Nam đến Thái Lan xem đội M.U thi đấu tại sân vận động Rajamangala (Bangkok).


MU lên kế hoạch du đấu tại Châu Á - Thái Bình Dương

Ngoài ra, du khách vừa ăn vừa có thể ngắm toàn cảnh 360o thủ đô Bangkok về đêm lung linh. Du khách cũng sẽ được bố trí ở tại khách sạn 4 sao The Twin Tower nổi tiếng, nơi từng diễn ra cuộc tranh tài Thể hình Châu Á vào năm 2011. Trong những ngày lưu lại Thái Lan, du khách còn đươc Vietravel tổ chức đến thăm quan các địa danh nổi tiếng của nước này, trong đó có chùa Núi Vàng tại Bangkok, chùa Phật Vàng,…

Cũng theo Vietravel, do sự kiện lần này được fan hâm mộ bóng đá tại Thái Lan cũng như ở các nước châu Á khác, đặc biệt là Việt Nam rất mong đợi, BTC sẽ bắt đầu đặt tour sớm từ nay cho đến trước ngày diễn ra các trận đấu chính thức. Theo đó, hành khách từ Việt Nam có thể đăng ký trực tuyến qua mạng www.travel.com.vn hoặc liên hệ các phòng đăng ký du lịch của Vietravel gần nhất.

Việt Thảo

Article source: http://thethaovanhoa.vn/giai-tri/lan-song-han-quoc-chuyen-huong-xuat-khau-chuong-trinh-tv-n20130506044409465.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét