Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Ninh Bình và Bình Dương "rủ nhau" thắng lớn

Dù bị dẫn trước, nhưng các cầu thủ Ninh Bình đã có hiệp 2 bùng nổ trong một ngày thi đấu chói sáng của Moussa để giúp đội bóng Cố đô Hoa Lư đè bẹp Đà Nẵng với tỷ số 4-1. Trong khi đó, Bình Dương cũng có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trước HN TT trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League, chiều 5/5.

16h00, sân Ninh Bình: V.Ninh Bình 4-1 SHB Đà Nẵng (KT)

Đội hình ra sân:
V.Ninh Bình:
Quang Huy, Xuân Luân, Gia Từ, Hoàng Vissai (Ngọc Lung 18′), Văn Duyệt, Trần Mạnh Dũng, Văn Ta, Peter, Tiến Thành (Minh Tùng 76′), Timothy (Anh Tuấn 64′), Moussa.
SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Duy Lam, Hải Lâm, Cao Cường (Ngọc Nguyên), Hoàng Quãng, Hùng Sơn (Merlo 72′), Minh Phương, Nguyên Sa, Anh Khoa (Quốc Anh 61′), Minh Tuấn, Danny. 

Đúng như dự đoán, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã xếp Văn Quyến trên băng ghế dự bị và thay vào đó là sự xuất hiện của Timothy trên hàng công của Ninh Bình.

Chỉ ít phút sau khi trận đấu bắt đầu, SHB Đà Nẵng suýt chút nữa đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhận đường chuyền của Danny David, Hà Minh Tuấn băng xuống đối mặt thủ môn Quang Huy, nhưng tiền đạo đội khách lại dứt điểm thiếu chính xác.

HA.GL, SLNA, Cng Vinh, Hu Thng
Moussa chói sáng khi ghi cả 4 bàn thắng cho Ninh Bình. Ảnh: SN

Mãi đến phút 14, đội chủ nhà mới có tình huống uy hiếp khung thành của đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, Timothy lại sút bóng đi chệch khung thành Thanh Bình.

Dù phải làm khách, nhưng các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã thi đấu lấn lướt V.Ninh Bình. Phút 35, Minh Phương thực hiện quả sút phạt hiểm hóc buộc thủ môn Quang Huy phải khá vất vả giải nguy.

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng sông Hàn đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 36 do công của Hà Minh Tuấn.

Sau những nỗ lực tấn công, các học trò của HLV Nguyễn
Văn Sỹ đã có được bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Moussa
chính là cái tên mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại của trận đấu, Moussa đã thi đấu
thăng hoa khi ghi liền một mạch 3 bàn thắng nữa để hoàn tất cú poker cho
riêng mình. Anh cũng chính là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận
đấu ở V.League 2013. 

HA.GL, SLNA, Cng Vinh, Hu Thng
Minh Tuấn ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội khách. Ảnh: SN

17h00, sân Bình Dương: B.Bình Dương 3-1 HN TT  (KT)

Đội hình thi đấu:
B.Bình Dương:
Santos, Tuấn Tùng, Vũ Phong, Sunday, Philani, Hữu Thắng, Aniekan, Helio, Tăng Tuấn, Huỳnh Phú, Quang Thanh.
HN TT: Hồng Sơn, Cristiano, Duy Nam, Văn Quyết, Thành Lương, Tiến Dũng, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy, Samson, Văn Biển.

Bình Dương mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 7 vòng đấu cùng vị trí đội bảng. Chính HLV Lê Thụy Hải đã giúp đội bóng đất Thủ chặn đứng chuỗi trận toàn thua cuối tuần trước.

Chính vì vậy, việc Bình Dương đặt mục tiêu giành trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay dù đối thủ của đội chủ sân Gò Đậu là ƯCV cho ngôi vô địch HN TT cũng là điều dễ hiểu.

Philani chính là cái tên thi đấu năng nổ nhất bên phía Bình Dương và chính tiền đạo này đã tỏa sáng khi đánh bại Hồng Sơn trong tình huống dứt điểm ở phút 22 đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà dài chẳng tày gang bởi chỉ 6 phút sau, Gonzalo đã quân bình tỷ số cho HN TT với cú sút quyết đoán trong vòng cấm từ đường chuyền của Văn Quyết.

Đến phút 33, sau pha đi bóng chếch bên cánh phải, Sunday tung cú sút rất căng và đẹp mắt ngoài vòng cấm, bóng găm đúng góc chết làm bó tay thủ thành Hồng Sơn.

Khi hiệp 2 vừa trôi qua được ít phút, Sunday hoàn tất cú đúp cho riêng mình để nâng tỷ số lên 3-1 cho B.Bình Bương.

Những phút còn lại của trận đấu, HN TT đã thi đấu rất nỗ lực và tạo ra được không ít cơ hội. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Phan Văn Santos đã không cho đội khách thêm một lần được ăn mừng bàn thắng.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của B.Bình Dương ở mùa giải năm nay. Đúng là vừa thay tướng, đội bóng đất Thủ đã đổi vận. 4 điểm qua 2 trận đấu, HLV Lê Thụy Hải đã tỏ ra mát tay khi về lại chốn cũ.

Thiên Bình

Article source: http://dantri.com.vn/phap-luat/hoc-sinh-dau-tran-ru-xe-dam-trong-thuong-csgt-713442.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét