Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

CLB Bình Dương nhờ công an điều tra vụ tin nhắn 'quấy rối' cầu thủ

CLB Bình Dương nhờ công an điều tra vụ tin nhắn 'quấy rối' cầu thủ

binh-duong-02-jpg_1368546736[1496082585]

Các ngoại binh của Bình Dương nhận được tin nhắn từ số máy lạ. Ảnh: KL.

Ngay trước ngày diễn ra trận đấu Bình Dương gặp Đồng Nai tại Biên Hòa, các ngoại binh của Bình Dương là Philani, Sunday, Aniekan, Phan Văn Santos, Huỳnh Kesley đều nhận được tin nhắn từ số máy lạ. Nội dung đại ý tố cáo người có tên Hugo (biệt danh của quyền Trưởng đoàn CLB Bình Duong – Nguyễn Thanh Quang) cùng HLV Lê Thụy Hải sẽ can thiệp để thanh lý hợp đồng với tất cả ngoại binh sau trận đấu với Đồng Nai.

Nội dung tin nhắn được viết bằng tiếng Anh, tam dịch như sau: "Chào bạn, tôi được nghe rằng, HLV Hải muốn chấm dứt hợp đồng với bạn và Huỳnh Kesley sau trận đấu với Đồng Nai. Bạn nên cẩn thận, không để dính chấn thương. Chúc may mắn". Một ngoại binh khác cũng nhận được nội dung tin nhắn tương tự từ số máy này. Sau khi nhận được tin nhắn, các ngoại binh của Bình Dương đã báo cáo lên lãnh đạo CLB.

Chủ tịch CLB Bình Dương Nguyễn Minh Sơn cho biết: "Đúng là trước trận đấu với Đồng Nai, các cầu thủ đã báo cáo với tôi về những tin nhắn lạ đó. Họ không tránh khỏi cảm giác hoang mang và tôi phải động viên họ rất nhiều. Rất may, các cầu thủ đã tỉnh táo, nên trong trận đấu với Đồng Nai, họ đã chơi hết sức mình và chúng tôi đã giành chiến thắng".

Những tin nhắn này đến cùng thời điểm Bình Dương ký hụt hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Rodgers – người sau đó sang ký hợp đồng và thi đấu cho CLB Đồng Nai gặp chính Bình Dương ở vòng đấu vừa qua. Ông Nguyễn Thanh Quang bị người đại diện của Nguyễn Rodgers tố là đòi tiền hoa hồng 20.000 USD nếu Rodgers ký với Bình Dương. Số tiền bôi trơn quá cao nên theo người đại diện của Rogers, đây là lý do tiền vệ nhập tịch này bỏ chạy khỏi Bình Dương để sang người láng giềng Đồng Nai.

Ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: "Trên anh Quang còn có tôi và nhiều lãnh đạo khác luôn theo sát CLB, có vấn đề gì chúng tôi sẽ phát hiện ngay. Có lẽ có kẻ ganh ghét với anh ấy nên muốn phá hoại anh ấy".


quang-jpg[1496082585].jpg

Trưởng đoàn Nguyễn Thanh Quang (biệt danh Hugo) bị người dại diện của Rodgers “tố” đòi 20.000 USD tiền bôi trơn hợp đồng với Bình Dương. Ảnh: Đức Đồng

"Còn với trường hợp của Nguyễn Rodgers, tôi thấy chúng tôi may mắn vì mua hụt anh ta. Xem tiền vệ này đá với Bình Dương vừa qua thấy rất bình thường. Có lẽ chính khâu y tế quá gắt gao của chúng tôi khiến Rodgers hoảng loạn rời khỏi Bình Dương trong đêm khuya", ông Sơn lý giải.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo cao nhất của CLB Bình Dương còn cho hay: "Hiện tại, Ban giám đốc đang làm việc để lấy tin nhắn từ số điện thoại đã gửi cho các cầu thủ và chuyển sang cơ quan công an, đề nghị điều tra cho ra kẻ phá hoại. Có thể người ta thấy Bình Dương đang có vấn đề sau những trận thua liên tiếp nên muốn làm rối loạn nội bộ, để đục nước béo cò. Đội bóng đang rất cần những lời động viên thay vì những hành động quấy rối như thế".

Xung quanh vụ việc này, Ông Cao Văn Chóng – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần CLB bóng đá Bình Dương cũng cho hay: "Ngay sau trận thắng Đồng Nai, anh Quang trưởng đoàn có báo cáo lên tôi về việc các cầu thủ ngoại liên tiếp nhận được tin nhắn từ số máy lạ. Các tin nhắn này bắt đầu xuất hiện từ trước trận gặp Đồng Nai vừa qua. Chúng tôi nhiều lần gọi lại số máy ấy nhưng thuê bao luôn ở tình trạng không liên lạc được. Suy đoán của tôi là có kẻ xấu cố tình quấy rối nội bộ Bình Dương. 
Chúng tôi đã họp để chấn chỉnh, hiện tại tinh thần anh em cầu thủ đã ổn định và sẵn sàng cho trận gặp Kiên Giang vào cuối tuần này. Sắp tới đây chúng tôi sẽ nhờ cơ quan công an vào cuộc để làm rõ trắng đen, những ai âm mưu phá hoại đội bóng sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Đức Đồng

Article source: http://www.cand.com.vn/vi-VN/nhanai/2013/5/198465.cand



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét