Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

B.Bình Dương cử hot girl đón Thành Lương

Chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hà Nội.TT chiều nay, sân Gò Đậu quyết định làm mới công tác tổ chức nhằm lôi kéo người hâm mộ đến sân cũng như tạo khí thế cho thầy trò ông Lê Thụy Hải hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Theo đó, sẽ có đoàn lân sư rồng biểu diễn hoành tráng trước khi trận đấu diễn ra và trong giờ giải lao. Trên các khán đài, đội trống cũng được tăng cường để cổ động đội bóng đất Thủ Dầu Một suốt cả trận.

Đặc biệt, đội thiếu niên đi cùng cầu thủ ra sân sẽ được thay bằng 22 hot girl "xinh như hoa". 22 người đẹp này sẽ cùng cầu thủ hai đội ra sân làm nghi thức chào cờ và tặng hoa động viên các cầu thủ trước giờ bóng lăn. Sau đó, dàn chân dài này sẽ được bố trí ngồi khu vực khán đài A để cổ vũ trận đấu.

B.Bình Dương cử hot girl đón Thành Lương, Bóng đá, hot girl binh duong, becamex binh duong, b.bd - hn.tt, thanh luong, san go dau, vleague, lich thi dau vleague, ket qua vleague, bang xep hang vleague,  bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da

B.BD cũng sẽ huy động hot girl để cổ vũ đội nhà thi đấu

Hơn nữa, những tín hiệu bắn đi từ đại bản doanh đội bóng đất Thủ cho biết nếu giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng chiều nay trước đại diện đến từ Thủ đô, thầy trò ông Lê Thụy Hải sẽ được thưởng đậm.

Sau 7 vòng đấu, hiện B.BD đang xếp chót bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm kiếm được từ trận hòa trước V.Ninh Bình. Đây được coi là "liều doping" tinh thần cho các cầu thủ B.BD sau những kết quả bết bát thời gian qua.

Kể từ khi trở lại sân Gò Đậu, GĐKT Lê Thụy Hải cũng đang nỗ lực làm mới đội hình để đưa B.BD trở lại với những chiến thắng, bằng chứng là việc ông Hải "lơ" đã quyết định bổ sung thêm 4 gương mặt mới gồm thủ thành Đức Cường, tiền vệ Hữu Thắng và hai cầu thủ trẻ được đôn lên từ đội TDC.BD.

Article source: http://dantri.com.vn/phap-luat/hoc-sinh-dau-tran-ru-xe-dam-trong-thuong-csgt-713442.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét