Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Bình Dương: Ngày hội tư vấn đầu tư biệt thự The Oasis

Đến với sự kiện này, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ, và giải đáp các vấn đề đang quan tâm. Cụ thể, phía chủ đầu tư là SNI sẽ tư vấn cho khách hàng có nhu cầu muốn đầu tư hoặc khai thác cho thuê nhà dự án The Oasis. Về mảng thiết kế nội thất, đối tác lớn của SNI là công ty Nhà Vui sẽ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí cho khách hàng có nhu cầu muốn thiết kế nhà, triển khai thi công nhà.

 


Đặc biệt, sự kiện lần này còn kết hợp với ngân hàng BIDV nhằm đem đến cho khách hàng những hỗ trợ tư vấn về tài chính, vay mua nhà, hoặc vay hoàn thiện nội thất với lãi suất cực kỳ ưu đãi 10%/năm.

Chủ đầu tư cũng cho biết, khách hàng khi đến tham dự Ngày hội sẽ được tặng nhiều quà tặng như gối massage có logo The Oasis, vé miễn phí hồ bơi The Oasis Clubhouse, và tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, thưởng thức các chương trình văn hóa khác.

Ngày hội 18/05/2013 như một dịp nghỉ ngơi, thư giản cuối tuần với chương trình ca nhạc (ca sĩ Hải Yến), Vũ điệu Hawaii, Điệu nhảy Caraval (Vũ đoàn Bình Minh), và ăn nhẹ trong 1 không gian xanh, sạch, yên tĩnh của 1 khu biệt thự cao cấp, cùng với sự trải nghiệm các tiện ích nội khu như Gym, hồ bơi hiện đại.

 


Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của Tp.HCM, cách Tp.HCM khoảng 10 km, kết nối với thị xã Thủ Dầu Một, TP mới Bình Dương, dự án Khu biệt thựThe Oasis được quy hoạch theo phong cách nghỉ dưỡng, trải rộng trên diện tích 22,2ha với 652 căn biệt thự và nhà phố sang trọng đều đã xây dựng xong.

The Oasis tự hào là dự án đầu tiên tại Bình Dương sở hữu một cộng đồng dân cư đa văn hóa, văn minh và thân thiện với hơn 400 chuyên gia đến từ hơn 17 quốc gia trên thế giới đang sinh sống. Tất cả cư dân nơi đây đang tạo nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc, góp phần tô điểm và nâng tầm giá trị cho The Oasis.

The Oasis đúng nghĩa là một khu "resort" thật sự với tiêu chuẩn sống cao cấp. Bên cạnh môi trường xanh, sạch, an ninh, The Oasis còn mang đến cho cư dân những tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống như hồ bơi, phòng tập Gym, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu vực chạy bộ.

 

Article source: http://www.voc.org.vn/Tin-Tuc/Davis-Cup-Khu-Vuc-Chau-A-Thai-Binh-Duong-Nhom-3-2013-Thay-Doi-Thoi-Gian-Va-Dia-Diem-Thi-Dau/2468/cbo.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét