Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Sự cố tin nhắn lạ ở B.Bình Dương: Mời cơ quan Công an vào cuộc

Sau khi những tin nhắn từ số máy lạ được các ngoại binh và cầu thủ nhập tịch chuyển cho lãnh đạo B.BD, hôm qua, ông Cao Văn Chóng đại diện lãnh đạo CLB B.BD cho biết: "Chúng tôi đã cung cấp hết các tin nhắn quấy rối và tài liệu liên quan cho công an tỉnh Bình Dương. Người tiếp nhận là đại tá Nguyễn Hữu Đô – Trưởng phòng PA83. Về việc người đại diện của Nguyễn Rodgers "tố" trưởng đoàn Nguyễn Thanh Quang đòi 20.000USD tiền hoa hồng, ông Chóng cho biết "chúng tôi phải nghiên cứu kỹ bởi đây là thông tin một chiều, nên độ chính xác phải xem xét mới kết luận được. Tất nhiên chúng tôi cũng lưu ý đến vấn đề này. Công an Bình Dương đang tìm hiểu lại vụ việc, cũng như tiếp tục theo dõi và vào cuộc. Họ nói sẽ làm vụ này tới nơi tới chốn. Đại tá Nguyễn Hữu Đô có lưu ý là nội bộ CLB cũng cần theo dõi thật kỹ khi có thông tin hoặc tài liệu nào mới, cung cấp kịp thời để cơ quan Công an điều tra. Trong những ngày tới, nếu cơ quan Công an có trả kết quả, chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông".

Chủ tịch CLB B.BD, Nguyễn Minh Sơn cho biết: "Sau khi giao những tin nhắn trên cho lãnh đạo CLB, các cầu thủ vẫn tập luyện bình thường và không bị ảnh hưởng nhiều về tâm lý. Từ giờ phút này trở đi, B.BD sẽ thi đấu với nỗ lực 100% trong từng trận đấu để vươn lên. Tôi nghĩ sau trận thắng XMXT.SG, việc V.HP vượt lên là tín hiệu tốt cho những đội bóng xếp sau. Theo tôi, khoảng cách bây giờ giữa các đội là không quá lớn. Thế nên, có thể năm ba vòng tới, V-League sẽ hấp dẫn chưa từng thấy với sự đua tranh quyết liệt của các đội bóng. B.BD sẽ duy trì phong độ hiện tại để cạnh tranh với tất cả. Chúng tôi chưa hề có ý định bỏ cuộc".

B.Bình Dương vừa trải qua hai trận thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 7 điểm trong tay.

Lam Giang

Article source: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130430/trom-o-binh-duong-bi-bat-o-tay-ninh.aspx



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét