Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Vòng 9 V-League 2013: B.Bình Dương thoát vị trí chót bảng. Bóng ...

Đội bóng đất Thủ đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League mùa này, qua đó nhường lại vị trí chót bảng cho K.Kiên Giang sau vòng đấu thứ 9. Đây cũng là trận thắng trên sân khách đầu tiên của các cầu thủ B.Bình Dương (BD). Trong khi đó, đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An bất ngờ gục ngã trước Thanh Hóa và nhận trận thua thứ 2 kể từ đầu giải.

B.Bình Dương (phải) thoát vị trí chót bảng nhờ chiến thắng 2-1 trước Đồng Nai
B.Bình Dương (phải) thoát vị trí chót bảng nhờ chiến thắng 2-1 trước Đồng Nai

Trước trận đấu với Đồng Nai, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải đã tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay (thắng HN.TT 3-1). Nhờ đó mà các cầu thủ B.BD có được sự tự tin cần thiết trong chuyến hành quân đến thánh địa của thầy trò HLV Trần Bình Sự. Dù chỉ là tân binh và mới chơi ở giải chuyên nghiệp lần đầu tiên, nhưng đội chủ nhà Đồng Nai được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn cựu vương V-League nhờ thành tích bất bại trên sân nhà kể từ đầu giải.

Tuy không xa lạ gì nhau nhưng đây lại là lần đụng độ đầu tiên của B.BD và Đồng Nai ở một giải đấu chính thức. Cũng vì lý do này mà khán giả kéo đến sân đông hơn so với các trận đấu trước. Đây có lẽ là tác nhân giúp cầu thủ hai đội thi đấu máu lửa ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và như thường lệ, các cầu thủ chủ nhà đã tận dụng thành công ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm. Bàn thắng này không những giúp cho trận đấu cởi mở hơn mà còn khiến các khán đài như nổ tung vì sự phấn khích của khán giả. Quả thật, phải tận mắt chứng kiến cảnh này thì mới hiểu hết được vì sao các đội khách thường ra về tay không mỗi khi đến làm khách nơi đây.

Những tưởng sau bàn thua này các học trò của HLV Lê Thụy Hải sẽ mất tinh thần.
Nhưng với kinh nghiệm dày dạn và bản lĩnh của các ngôi sao như Vũ Phong, Quang Thanh, Philani… cộng với đẳng cấp của đội bóng từng vô địch V-League, B.BD đã lập tức xốc lại đội hình và ào ạt dồn lên tấn công. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cựu tiền vệ ĐTQG Vũ Phong đã tìm được bàn quân bình tỉ số ở phút 38, từ đường chuyền đẹp mắt của Philani. Thừa thắng xông lên, đến phút 51, trong tình huống lộn xộn trong khu cấm địa, tiền vệ Quang Vinh sút bóng rất căng trúng đầu một hậu vệ đội khách làm tung nóc lưới thủ môn Minh Phong, nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực tấn công sau đó của đội chủ nhà hòng tìm bàn gỡ.

Article source: http://www.voc.org.vn/Tin-Tuc/Tour-Xe-Dap-Toan-Quoc-Ve-Nong-Thon-Tranh-Cup-Bvtv-An-Giang-Lan-Thu-18-2013-Hon-300-Trieu-Dong-Tien-Thuong/2498/cbo.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét