Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Sốc vì hậu trường của B.Bình Dương

Đãi ngộ cao vẫn không tuyển được cầu thủ chất lượng

Nhằm tăng cường nhân sự cho tuyến giữa để thay thế cho Nguyễn Trung Sơn do không đạt yêu cầu về chuyên môn, GĐKT Lê Thụy Hải đã gọi trở lại cậu học trò cũ hồi ông còn tại vị ở Thanh Hóa là Nguyễn Rodgers.

Trong những buổi tập cùng đội bóng đất Thủ, ông Hải "lơ" vẫn đánh giá rất cao Nguyễn Rodgers, dù tiền vệ nhập tịch này chỉ mới trở lại sau khi phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương. Theo ông Hải "lơ" nếu đồng ý gia nhập B.BD, Nguyễn Rodgers sẽ có thể có suất đá chính và trở thành "nhạc trưởng" của đội bóng hồi đầu mùa giải nhiều vòng bị xếp chót bảng xếp hạng V-League 2013.

Cùng với cái gật đầu của ông Hải "lơ", Ban lãnh đạo B.Bình Dương đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn từ nay đến hết mùa giải này với Nguyễn Rodgers với mức phí lót tay không hề rẻ 30.000 USD. "Nguyễn Rodgers thể lực vẫn đảm bảo, kiểm tra y tế 3 lần đều đạt và chuyên môn cũng được GĐKT Lê Thụy Hải đánh giá cao, nhưng không hiểu sao cậu ấy lại chạy qua Đồng Nai, dù mức đãi ngộ chúng tôi đưa ra trong bản hợp đồng là khá cao", một thành viên Ban huấn luyện đội bóng đất Thủ cho biết.

Bị "thế lực ngầm" ngăn cản?

Theo tìm hiểu, Nguyễn Rodgers đã không thể tái hợp cùng ông thầy cũ Lê Thụy Hải không phải vì những vấn đề liên quan đến chuyên môn. Nhìn Nguyễn Rodgers ra mắt ấn tượng trong màu áo Đồng Nai thì không chỉ ông Hải "lơ" mà Ban lãnh đạo B.Bình Dương cũng xoa tay tiếc rẻ khi đã để mất "con cá lớn" vào tay đối thủ. Chính những rắc rối trong việc ký hợp đồng với đội bóng được mệnh danh "Chelsea của Việt Nam" khiến tiền vệ nhập tịch gốc Uganda này quá hoảng hốt mà cao chạy xa bay khỏi đất Thủ Dầu Một.

Sốc vì hậu trường của B.Bình Dương, Bóng đá, Le Thuy Hai, Nguyen Rodgers, binh duong, b.binh duong, hai lo, vleague, vleagu 2013, bong da viet nam, bong da, bongda, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao

Bình Dương không thể có được Nguyễn Rodgers (trái)

"Sau thời gian thử việc, ông Lê Thụy Hải rất "kết" Nguyễn Rodgers, bởi ông Hải quá hiểu tiền vệ này khi cả hai cùng làm việc ở Thanh Hóa. Nhưng có nhiều chuyện khiến Nguyễn Rodgers không thể gia nhập B.Bình Dương được. Điển hình là việc một người có tên gọi thân mật là H… đã tìm đủ mọi cách để ngăn cản không cho Nguyễn Rodgers ký hợp đồng với B.Bình Dương", người đại diện của Nguyễn Rodgers đã tiết lộ.

Trao đổi với chúng tôi, người đại diện này của Nguyễn Rodgers cho biết rằng cầu thủ gốc Uganda này rất muốn gia nhập B.Bình Dương bởi mức đãi ngộ ở sân Gò Đậu chắc chắn cao hơn rất nhiều so với Đồng Nai. Nhưng khi được đề nghị phải "chia sẻ" số tiền lót tay nhận được thì Nguyễn Rodgers đành phải ngậm ngùi đi tìm bến đỗ mới bởi anh khẳng định rằng mình không thể bị "ăn chặn" số tiền quá lớn như thế được.

"Nguyễn Rodgers có nói với tôi rằng cậu ấy rất buồn khi không thể gia nhập B.Bình Dương được. Ông H… nói rằng ở B.Bình Dương có nhiều ngoại binh tốt rồi, nhưng trong số những cầu thủ gốc ngoại ấy thì không ai được ông Lê Thụy Hải đánh giá cao bằng Nguyễn Rodgers cả. Chính ông H… đã ra điều kiện rằng Nguyễn Rodgers muốn ký hợp đồng với B.Bình Dương thì phải chi cho ông ấy số tiền lên đến 20.000 USD, chiếm 2/3 khoản phí lót tay mà Nguyễn Rodgers được nhận nếu ký hợp đồng với B.Bình Dương. Sau đó, Nguyễn Rodgers một mực không đồng ý và ông H… đã tìm đủ cách để Nguyễn Rodgers không thể ký hợp đồng với B.Bình Dương. Chuyện này Nguyễn Rodgers chỉ tâm sự riêng với tôi, ngay cả HLV Lê Thụy Hải cũng như Chủ tịch Nguyễn Minh Sơn không hề biết lý do Nguyễn Rodgers lại tìm đến Đồng Nai. Ngay cả khi Nguyễn Rodgers đến với Đồng Nai rồi, nhưng ông ấy vẫn không buông tha và gây khó dễ khi cố giữ giấy tờ gốc của Nguyễn Rodgers", người đại diện của Nguyễn Rodgers cho biết thêm.

Khi được hỏi về những lùm xùm nơi hậu trường, một lãnh đạo đội bóng đất Thủ thể hiện quan điểm tin tưởng tuyệt đối vào BHL hiện tại và GĐKT Lê Thụy Hải. Ông này đã cho biết rằng B.Bình Dương dưới thời ông Hải "lơ" đang có những chuyển biến khá tích cực cả về thành tích lẫn tinh thần thi đấu nên không thể tin có người cố tình phá đội bóng trong thời gian qua. Nhưng vị lãnh đạo này của CLB đã khẳng định không loại trừ khả năng sẽ hợp tác với các cơ quan điều tra để làm sáng tỏ những vấn đề ở đội bóng mà dư luận cũng như giới truyền thông đã đã nêu trong mấy ngày qua.

Theo thông tin từ hậu trường của đội bóng được mệnh danh là "Chelsea của bóng đá Việt Nam", không chỉ thương vụ Nguyễn Rodgers mà nhiều ngoại binh thi đấu cho B.Bình Dương đã phải "ngậm bồ hòn làm ngọt" để được ra sân, dù phải chi số tiền lớn cho "thế lực ngầm" như đã nêu ở trên. Như vậy, dù được Ban lãnh đạo trao toàn quyền quyết định các thương vụ chuyển nhượng để vực dậy B.Bình Dương nhưng ông Hải "lơ" có thể vẫn bị "qua mặt" một cách ngoạn mục và nếu không thể dẹp yên những chuyện hậu trường như vậy thì ở sân Gò Đậu chắc chắn vẫn còn "lắm chuyện".

Article source: http://us.24h.com.vn/bong-da/bbd-dung-hot-girl-uy-hiep-hntt-c48a540258.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét