Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Bình Dương kết thúc “hiện tượng” Đồng Nai. Bóng Đá Việt Nam

Không lâu sau khi Đồng Tâm Long An trắng tay trên sân nhà trong trận đấu với Hải Phòng, chiều qua đến lượt Kiên Giang thua đậm 0-5 trước Hà Nội TT. Kết quả trên đã đẩy hai đội bóng của bầu Thắng tụt xuống vị trí cuối bảng. Kết quả đáng chú ý của loạt trận đấu muộn lượt 9 chính là chiến thắng của Bình Dương ngay trên sân Đồng Nai.

Becamex Bình Dương có trận thắng trước Đồng Nai (bên phải) 2-1.
Becamex Bình Dương có trận thắng trước Đồng Nai (bên phải) 2-1.

Những trận thành công trước đó của đội chủ nhà đã biến sân Đồng Nai chiều qua thành ngày hội bóng đá khi hai khán đài A và B chật kín khán giả. Ước tính có hơn 10.000 người đến sân – con số kỷ lục ở sân này từ đầu giải. Thậm chí ngay từ phút 12, cầu trường sân Đồng Nai như muốn vỡ tung với bàn mở tỷ số của Henry sau cú sút sệt ở cự ly gần đánh bại thủ môn Phan Văn Santos. Những tưởng Bình Dương sẽ dính đòn phòng ngự phản công mà Đồng Nai từng vận thành thành công trước Hoàng Anh Gia Lai và Xuân Thành Sài Gòn trước đó thì 5 phút trước khi kết thúc hiệp 1, Vũ Phong đã kịp san bằng tỷ số cho đội khách từ cú đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Philani.

Áp lực tiếp tục được đè lên phần sân đội chủ nhà từ đầu hiệp hai nhưng bàn thắng quyết định tỷ số 2-1 cho Bình Dương lại đến từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Văn Thành (Đồng Nai) vào phút 49. Tỷ số này kết thúc mạch 5 trận bất bại liên tiếp của Đồng Nai và giúp Bình Dương thoát khỏi vị trí cuối bảng vốn đeo bám họ cả tháng qua.

Vị trí cuối bảng sau lượt 9 tạm trao lại cho Kiên Giang sau thất bại nặng nề 0-5 trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội TT. Trong các bàn thắng của đội chủ nhà, Samson và Gonzalo cùng lập cú đúp.

Cũng vào chiều qua đã diễn ra trận đấu bù lượt 8 giải hạng nhất trên sân Quy Nhơn. Trước đó 1 ngày, trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội bị tạm dừng từ phút 30 do trời mưa to và trận đấu tiếp tục từ phút 31 vào chiều qua. Kết quả chung cuộc, Bình Định giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất do công Trương Văn Thành ghi vào phút 78.

 

Article source: http://us.24h.com.vn/bong-da/bbd-dung-hot-girl-uy-hiep-hntt-c48a540258.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét