Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Dàn 'xế độ' hội ngộ tại Bình Dương


Các thành viên trong nhóm D1 Workshop với những mẫu xe độ đầy phong cách đã có buổi hội ngộ thú vị tại Bình Dương.

Hơn 10 mẫu xe thuộc các thương hiệu khác nhau đã có một buổi gặp mặt thân mật. Điểm chung của những thành viên này là niềm đam mê độ xe, khi hầu hết đều được độ lại dàn ngoài, màu sơn cho đến khả năng vận hành.

Những "ngôi sao" của D1 Workshop hầu hết đều xuất hiện trong buổi gặp mặt này, bao gồm Hyundai Genesis, Audi TT, Infinity G35, Nissan 350Z và nhiều mẫu xe khác cũng đẹp không kém như Toyota Camry, Mitsubishi Lancer, Audi A5 Sportback, Mercedes-Benz E-Class và C-Class. Đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu siêu xe Maserati GranTurismo với lớp áo mạ chrome nổi bật, cùng mẫu xe sang siêu tốc độ BMW M5 E60.


Bộ đôi “siêu tốc độ” Maserati GranTurismo và BMW M5 E60.

Tất cả những mẫu xe trong "đội hình" này đều không còn nguyên bản, nhẹ thì xe được dán decal bóng, thay la-zăng lớn, “chơi” hơn một chút là trang bị thêm bodykit, sơn màu mới, dán chrome toàn xe, hạ gầm. "Đỉnh" nhất là một số mẫu xe còn được chỉnh sửa lại sức mạnh động cơ để có thể drift được như Hyundai Genesis, Nissan 350Z, Infinity G35…

Ngay cả một mẫu xe SUV to lớn như Audi Q7 cũng có thể tạo nên một phong cách khác lạ khi D1 Workshop trang bị bộ Wide Body ABT cho mẫu xe này, la-zăng sơn trắng nên phong cách của chiếc xe khó có thể nhầm lẫn, ngay cả khi quan sát từ xa.

Buổi gặp mặt bao gồm các thành viên từ Sài Gòn và một số thành viên tại thành phố Bình Dương. Tất cả đều là khách hàng "ruột" của D1 Workshop, đa số được độ hầm hố, tiếng pô thể thao nên mỗi khi đoàn xe đi qua đều thu hút nhiều ánh mắt tò mò.

Xuất hiện trong buổi offline nổi bật với một số mẫu xe đang đi theo trào lưu mới hiện nay là mạ chrome. Các mẫu xe này không phải được sơn lại mà được dán một lớp phim đặc biệt, giúp chiếc xe trông như được sơn màu mạ chrome thứ thiệt, nhưng chi phí chỉ khoảng từ 7-8 triệu đồng. Những mẫu xe này được xem là tiên phong trong trào lưu độ xe mới ở Việt Nam

Một số hình ảnh ấn tượng tại buổi offline:










Theo Autovina

Article source: http://www.baodongnai.com.vn/kinhte/201305/du-lich-he-vao-mua-2236510/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét