Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Khởi tố vụ lột đồ đánh ghen

(ĐVO) – Chiều 1/5, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đã phê duyệt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ “đánh ghen, lột đồ…” xảy ra tại P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Theo đó, bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ P Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) bị khởi tố theo khoản 1 điều 121 Bộ Luật Hình sự về hành vi “làm nhục người khác”. Theo luật, khung hình phạt cho hành vi này là dưới hai năm tù.

CLip mẹ con bà Tuyết đánh ghen chị B. (Ảnh chụp tử clip)
Clip mẹ con bà Tuyết đánh ghen chị B. (Ảnh chụp từ clip)

Bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi) cùng con trai (16 tuổi) xông vào lột trần và hành hung chị Phạm Thị B vì nghi ngờ người phụ nữ này có quan hệ bất chính với chồng sau đó được chụp ảnh, quay clip tung lên mạng.

Theo điều tra, bà Tuyết sống gần nhà bà B. tại thành phố Thủ Dầu Một. Gần đây, bà Tuyết cho rằng người hàng xóm này “tòm tem” với chồng mình nên thường xuyên gây sự.

Sáng 16/4, mẹ con bà Tuyết chặn đường, lao vào đánh, lột quần áo của “tình địch”. Mẹ con bà Tuyết thay nhau chụp ảnh loã thể của nạn nhân. Sau khi được buông tha, bà B. vơ mớ quần áo rách bươm che thân chạy về nhà. Sự việc được bà trình báo công an.

Chiều 20/4 trên mạng xuất hiện clip về cảnh đánh, lột quần áo của bà B. Cùng thời điểm, những tấm ảnh loã thể của nạn nhân được bà Tuyết gửi đến nhiều người.

Ngày 22/4, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Lê Thị Tuyết sau đó bà Tuyết đã được cho tại ngoại được về nhà nhưng bị cấm đi khỏi địa phương và hàng tuần phải đến công an trình diện cho tới khi vụ án được đưa ra xét xử.

Khai với cơ quan điều tra, bà Tuyết bảo do quá tức giận và nghi bà B. đang cố phá hoại gia đình mình nên đã chửi bới, làm nhục bà B.

Lãnh đạo Công an phường Phú Hòa cho biết, ngày 15/4 do nhiều lần vu khống, nhục mạ bà B. trước mặt nhiều người, bà Tuyết đã bị phạt hành chính 300.000 đồng về hành vi gây mất trật tự công cộng.

Xuân Tùng (tổng hợp)

Article source: http://vov.vn/Doi-song/Sua-chua-tau-hau-can-Hai-quan-My-tai-Cam-Ranh/260054.vov



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét