Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

B.Bình Dương bổ sung Đức Cường vào danh sách

Tối 2-5, lãnh đạo CLB B.Bình Dương cho biết, đội bóng đất Thủ đã tiến hành các thủ tục để đăng ký thủ môn Trần Đức Cường vào danh sách thi đấu cho giai đoạn 2 của mùa bóng.

 Thủ môn Đức Cường
Thủ môn Đức Cường

Thủ môn Đức Cường (sinh năm 1985), từng là cầu thủ của đội Đà Nẵng và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Nghệ An này thất nghiệp sau khi CLB Hà Nội của bầu Kiên giải thể. Đức Cường phải tập chay và đá phủi ở quê nhà để giữ phong độ. Do các thủ môn của B.BD là Santos, Đình Đức, Lâm Ấn Độ người thì chấn thương, người mất phong độ nên Đức Cường được quan tâm và gia nhập đội bóng đất Thủ.

* Cùng ngày, lãnh đạo CLB B.BD đã có văn bản gửi Ban tổ chức giải đề nghị bổ sung cầu thủ Nguyễn Hữu Thắng (SN 1980) và Trần Đức Cường (SN 1985) vào danh sách thi đấu. Nhân dịp này, 2 cầu thủ là Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1991) và Nguyễn Trung Tín (SN 1991 – cả 2 đều thuộc TDC Bình Dương) đã được đăng ký thay thế cho 2 cầu thủ nội khác là Nguyễn Văn Sản (SN 1993) và Lâm Ấn Độ (SN 1991). Như vậy, đợt bổ sung thay thế này, CLB B.BD đã đôn 3 cầu thủ từ TDC Bình Dương lên, trả về 2 cầu thủ (Ấn Độ, Văn Sản)và tăng cường 1 thủ môn từ nơi khác về.

* Liên quan đến tiền vệ công Nguyễn Rogers, cầu thủ này đang được CLB B.BD tiến hành kiểm tra y tế. Trước đây không lâu, Rogers bị chấn thương rất nặng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi bị Thanh Hóa cắt hợp đồng, Rogers xin thử việc ở Đồng Nai nhưng cũng không thành côn. Nếu vượt qua được kiểm tra y tế, Rogers có thể sẽ được GĐKT Lê Thụy Hải đăng ký thi đấu.

Dự kiến bản danh sách của B.Bình Dương thi đấu trong giai đoạn 2 mùa bóng V-League 2013 sẽ còn biến động, bởi đến 28-5 mới là thời hạn cuối cùng để đăng ký.

Article source: http://nhandan.com.vn/chinhtri/tin-tuc-su-kien/item/20129102.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét