Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

BBình Dương chỉ mơ... trụ hạng

Hai tuần kể từ ngày HLV Lê Thụy Hải nhận chức Giám đốc kỹ thuật CLB B.Bình Dương, tình hình vẫn chưa mấy khả quan khi đội bóng chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận gần nhất. Đã có nhiều giải pháp được đưa ra để giải cứu đội bóng thoát khỏi đà sa sút song theo lãnh đạo đội bóng sân Gò Đậu, trước mắt, B.Bình Dương xác định phải cố gắng trụ hạng.

Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc CLB Công ty CP CLB Bóng đá Bình Dương, lãnh đạo CLB cùng ban huấn luyện thống nhất sẽ có nhiều thay đổi về lực lượng ngay trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa. Về thủ môn, ngoài Phan Văn Santos, Đặng Đình Đức và Lâm Ấn Độ thì B.Bình Dương đã ký hợp đồng với thủ thành Đức Cường, cựu thủ môn tuyển Việt Nam. Ngoài ra, tiền vệ Nguyễn Rodgers cũng đang kiểm tra sức khỏe và nhiều khả năng cầu thủ gốc Uganda mùa trước khoác áo Thanh Hóa này sẽ gia nhập đội chủ sân Gò Đậu nhằm gia cố lại tuyến giữa vốn thiếu sức sống của B.Bình Dương.

Hiện thủ thành Phan Văn Santos đã bình phục chấn thương và có thể sẽ góp mặt ở trận tiếp Hà Nội TT cuối tuần này. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất của HLV Lê Thụy Hải chính là chấn thương của tiền đạo Huỳnh Kesley. Trước trận gặp V.Ninh Bình ở vòng 6, anh bị chấn thương cơ phải vắng mặt khiến hàng công của B.Bình Dương bế tắc. Cầu thủ nhập tịch người Brazil vẫn đang ở Singapore chữa trị, trong lúc những gương mặt còn lại đều không đạt được phong độ tốt. Sau 7 trận đấu, hàng công gồm Philani, Aniekan, Sunday, Vũ Phong hay Anh Đức mới ghi được 5 bàn thắng, kém cả những đội bị đánh giá thấp hơn như K.Kiên Giang (6 bàn) hay ĐTLA (7 bàn).

Với chỉ 1 điểm sau 7 lượt trận, xếp chót bảng, những đối thủ trực tiếp mà B.Bình Dương cần phải bám đuổi là K.Kiên Giang (2 điểm), V.Ninh Bình (6 điểm) và ĐTLA (7 điểm). Dù được đánh giá cao hơn hẳn về thực lực nhưng lối chơi của B.Bình Dương quá đơn điệu, rất dễ bị các đối thủ bắt bài. Ngay cả khi HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt, lối chơi của đội vẫn chủ yếu dùng những đường chuyền dài và tạt bóng bổng để các tiền đạo ngoại dứt điểm. Chiến thuật này không thực sự hiệu quả khi những chân sút của B.Bình Dương không có được phong độ cao cũng như đã lớn tuổi để có thể tăng tốc ở hai biên.

Article source: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=595810



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét