Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Becamex Bình Dương: Từ giấc mơ vô địch đến trụ hạng

Becamex Bình Dương: Viên gạch đầu tiên của ông Hải "lơ"

HLV Lê Thụy Hải: "Tôi biết thừa bệnh của B.Bình Dương!"

B.BD trông vào "làn gió mới"

Hãy quên chức vô địch đi!
Bây giờ trái bóng V-League đã qua vòng 7 và B.BD vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng. Thậm chí, dù đã mời được "quái kiệt" Lê Thụy Hải và đội bóng đất Thủ đã có những đổi thay, nhưng có vẻ như mọi thứ vẫn chỉ là ảo tưởng. Sau trận thua 1-2 trước ĐT.LA, người ta mới nhận ra một sự thật: Hóa ra B.BD đang đổ thứ "rượu cũ" vào chiếc bình mới, chứ không phải một cuộc đại cách mạng từ nội dung đến hình thức như ai đó đã tưởng tượng.

Đầu mùa giải, HLV Vương Tiến Dũng nói rằng: "Tôi chọn B.BD là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch vì họ có khát khao và thực lực". Thế nhưng, sau 5 vòng đấu, nhà cầm quân họ Vương đã phải thay đổi ý kiến: "Tôi không hiểu tại sao B.BD lại chơi tệ như thế, sẽ rất khó có thứ hạng cao chứ đừng nói đến vô địch".

B.BD 1-2 ĐT.LA: Chén đắng cho thầy trò ông Hải
B.BD lại vừa thua ĐT.LA trên sân nhà

Trụ hạng là mục tiêu thiết thực!
B.BD đang đứng bét BXH với chỉ 1 điểm sau 7 vòng, trong khi đội đứng đầu SLNA đang có 19 điểm. Tức là, nếu muốn lấy được ngôi đầu, đội bóng đất Thủ cần san bằng khoảng cách 18 điểm. Cũng cần phải nói, chưa từng có đội bóng Việt Nam nào để thua 18 điểm lại có thể giành ngôi vô địch. Thậm chí, như một cầu thủ B.BD nói rằng: "Ứng cử viên vô địch nên tìm con đường trụ hạng, bởi với các đội bóng V-League, B.BD là một trong những "kho điểm" cần phải khai phá".

Với những vấn đề và phong độ hiện tại, mục tiêu thiết thực nhất với B.BD lúc này là trụ hạng rồi mới đến cải thiện thứ hạng. Cuối tuần này, B.BD sẽ bắt đầu con đường chiến đấu "trụ hạng" bằng trận đấu rất khó khăn với HN.TT trên sân nhà trước khi làm khách của 2 đối thủ trực tiếp là Đồng Nai và K.KG – 2 đội đang xếp B.BD vào danh sách đối thủ trong cuộc đua trụ hạng.

Rõ ràng, vô số cạm bẫy đang rình rập thầy trò ông Hải "lơ" bởi cả 2 đội bóng này đều đang chơi lên chân và họ rất cần tích góp điểm số trong cuộc đua trụ hạng. Mặt khác, B.BD thất bại trên sân nhà trước ĐT.LA cũng là yếu tố khiến Đồng Nai và K.KG thêm tự tin.

Nếu tiếp tục sơ sẩy, có thể B.BD sẽ phải trả cái giá rất đắt…

Article source: http://www.baodongnai.com.vn/thethao/201304/Vong-7-V-League-SLNa-but-top-BBinh-duong-se-co-chien-thang-dau-tien-2233396/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét